ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ -> เทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000 ( โทร.0-4458-2052 )

 

 
 
ประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2568 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
ประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2568 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[02-12-2025]
มอบอุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้กับตัวแทนทั้ง 11 หมู่บ้าน ในสังกัดเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
มอบอุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้กับตัวแทนทั้ง 11 หมู่บ้าน ในสังกัดเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[01-12-2025]
โครงการ
โครงการ "ฝึกอบรมการผลิตปุ๋ยอินทรีย์" ประจำปีงบประมาณ 2569 ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 2
[27-11-2025]
 
ยกระดับการบริการสาธารณะเพื่อพี่น้องประชาชนเขตเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ รับการส่งมอบรถยนต์บรรทุกเทท้ายอเนกประสงค์ ติดตั้งเครนไฮโดรลิคพร้อมติดกระเช้าซ่อมไฟฟ้า
ยกระดับการบริการสาธารณะเพื่อพี่น้องประชาชนเขตเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ รับการส่งมอบรถยนต์บรรทุกเทท้ายอเนกประสงค์ ติดตั้งเครนไฮโดรลิคพร้อมติดกระเช้าซ่อมไฟฟ้า
[25-11-2025]
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ครบ ๑๐๐ ปี และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ ๑๐๐ ปี
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ครบ ๑๐๐ ปี และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ ๑๐๐ ปี
[24-11-2025]
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องท้องถิ่นรวมใจเพื่อคนสุรินทร์ ณ เวทีกลางมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2568
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องท้องถิ่นรวมใจเพื่อคนสุรินทร์ ณ เวทีกลางมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2568
[21-11-2025]
 

 
 
 
 
 
 ประวัติความเป็นมา
 สภาพทั่วไป
 ตราสัญลักษณ์
 บริการขั้นพื้นฐาน
 สภาพทางสังคม
 สภาพเศรษฐกิจ
 ศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม
 ช่องทางการติดต่อ/สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
 ประวัติการสร้างอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
 
 
 อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
 สำนักปลัด
 กองคลัง
 กองช่าง
 กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
 งานสาธารณสุข
 
 
 โครงสร้างส่วนราชการ
  คณะผู้บริหาร
  สมาชิกสภาเทศบาล
  หัวหน้าส่วนราชการ
  สำนักปลัดเทศบาล
  กองคลัง
  กองช่าง
  กองการศึกษา
  หน่วยตรวจสอบภายใน
 
 
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
 รายงานผลการดำเนินโครงการ
 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 รายงานงบการเงิน
 รายงานงบเดือน
 รายงานงบทดลองรายไตรมาส
 รายงานเงินสะสม
 รายงานผลการจัดเก็บ
 รายงานรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ
 
 
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
 สรุปแผนดำเนินงานประจำปี
 แผนพัฒนา 4 ปี (พ.ศ. 2561-2564)
 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)
 แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
 แนะนำการชำระภาษี
 
 
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
 ประกาศจากระบบ EGP
 ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
 ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมาย/ระเบียบต่างๆ
 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
 
 
 
  216.73.216.101    
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
_______________________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2568 (ของสำนักปลัดเทศบาล, กองคลัง และกองช่าง)  1   02-12-2568  4  0
2   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2568 (ของสำนักปลัดเทศบาล, กองคลัง และกองช่าง)  1   03-11-2568  9  1
3   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2568 (ของสำนักปลัดเทศบาล, กองคลัง และกองช่าง)  1   01-10-2568  16  3
4   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-09-2568  49  1
5   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-08-2568  21  1
6   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-07-2568  31  0
7   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   04-06-2568  25  2
8   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-05-2568  32  1
9   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-04-2568  34  0
10   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-03-2568  31  0
11   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2568 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-02-2568  31  1
12   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-01-2568  35  2
13   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-12-2567  41  4
14   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-11-2567  34  0
15   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-10-2567  32  3
16   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-09-2567  40  8
17   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-08-2567  44  5
18   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-07-2567  38  2
19   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   04-06-2567  42  1
20   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-05-2567  40  1
21   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-04-2567  39  2
22   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-03-2567  39  1
23   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2567 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-02-2567  39  0
24   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-01-2567  40  1
25   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-12-2566  40  1
26   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-11-2566  39  1
27   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-10-2566  37  2
28   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   04-09-2566  41  0
29   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-08-2566  42  0
30   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-07-2566  46  3
31   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-06-2566  40  0
32   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   01-05-2566  44  3
33   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-04-2566  48  3
34   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   07-03-2566  46  4
35   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2566 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   03-02-2566  49  5
36   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2565 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   10-01-2566  46  7
37   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2565 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   02-12-2565  53  11
38   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2565 (ของกองคลังและกองช่าง)  1   15-11-2565  52  4
39   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2565  1   30-09-2565  51  4
40   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2565  doc120220916073724.pdf   10-09-2565  48  1
41   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2565 (ล่าสุด)  1   31-08-2565  48  2
42   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2565 (ล่าสุด)  1   31-07-2565  46  1
43   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2565  1   08-07-2565  43  1
44   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2565 (ล่าสุด)  1   30-06-2565  46  3
45   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2565  1   30-06-2565  50  1
46   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2565  1   10-06-2565  49  2
47   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๕  1   05-06-2565  39  0
48   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565  1   18-05-2565  49  4
49   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565  มีนาคม   05-04-2565  46  4
50   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565  1   07-03-2565  46  4
51   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565  1   08-02-2565  52  5
52   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564  1   05-01-2565  46  6
53   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564  1   21-12-2564  169  4
54   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564  doc120211102043310.pdf   02-11-2564  50  8
55   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน พ.ศ. 2564  1   06-10-2564  64  6
56   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2564  1   06-09-2564  64  4
57   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564  1   08-08-2564  66  7
58   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564  1   05-07-2564  66  3
59   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564  1   04-06-2564  70  14
60   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2564  1   05-05-2564  66  9
 หน้า 1 | 2 | 
 
 
 
 

     
 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
 ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
     
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
     
 
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
   
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลิตภัณฑ์ตำบล

 
 
โทรศัพท์ 0-4458-2052 , โทรสาร 0-4458-2052
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I แผนที่ตั้งเทศบาล  I  แผนผังเว็บไซต์  I ติดต่อเทศบาล