ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ->
เทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
( โทร.0-4458-2052 )
ประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2568 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[02-12-2025]
มอบอุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้กับตัวแทนทั้ง 11 หมู่บ้าน ในสังกัดเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[01-12-2025]
โครงการ "ฝึกอบรมการผลิตปุ๋ยอินทรีย์" ประจำปีงบประมาณ 2569 ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 2
[27-11-2025]
ยกระดับการบริการสาธารณะเพื่อพี่น้องประชาชนเขตเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ รับการส่งมอบรถยนต์บรรทุกเทท้ายอเนกประสงค์ ติดตั้งเครนไฮโดรลิคพร้อมติดกระเช้าซ่อมไฟฟ้า
[25-11-2025]
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ครบ ๑๐๐ ปี และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ ๑๐๐ ปี
[24-11-2025]
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องท้องถิ่นรวมใจเพื่อคนสุรินทร์ ณ เวทีกลางมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2568
[21-11-2025]
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
ศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม
ช่องทางการติดต่อ/สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ประวัติการสร้างอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
งานสาธารณสุข
โครงสร้างส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
รายงานผลการดำเนินโครงการ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
รายงานงบการเงิน
รายงานงบเดือน
รายงานงบทดลองรายไตรมาส
รายงานเงินสะสม
รายงานผลการจัดเก็บ
รายงานรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
สรุปแผนดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนา 4 ปี (พ.ศ. 2561-2564)
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
แนะนำการชำระภาษี
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
ประกาศจากระบบ EGP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
กฎหมาย/ระเบียบต่างๆ
 
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
216.73.216.101
คู่มือประชาชน
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
แบบฟอร์ม คำขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
1
09-06-2568
24
147
2
คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
1
09-06-2568
48
30
3
คู่มือสำหรับประชาชน : เรื่อง การอนุญาตติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ
1
15-05-2568
28
34
4
คู่มือประชาชน เรื่อง ขั้นตอนการใช้งาน E-service
1
01-01-2568
85
59
5
คู่มือประชาชน เรื่อง การออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างและที่ดิน
1
09-12-2567
31
35
6
คู่มือประชาชน เรื่อง การแจ้งซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
1
06-12-2567
32
35
7
คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (รายใหม่/รายเดิม)
1
06-12-2567
33
37
8
คู่มือประชาชน เรื่องการขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร/สถานที่สะสมอาหาร(รายเก่า/รายใหม่)
1
04-12-2567
32
34
9
คู่มือประชาชน การออกหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
1
04-12-2567
42
30
10
คู่มือประชาชน เรื่อง การรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์
1
03-12-2567
66
47
11
คู่มือประชาชน เรื่อง การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
1
03-12-2567
74
18
12
แบบฟอร์ม คำขออนุญาตสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
1
2
3
11-10-2567
37
7
13
คู่มือมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อที่พบบ่อยในสถานศึกษา (งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม)
1
10-07-2567
59
5
14
คู่มือประชาชน : การจัดการขยะอันตรายในชุมชน
1
25-06-2567
90
5
15
แบบฟอร์ม คำร้องขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง
1
10-03-2567
35
4
16
แบบฟอร์ม การจดทะเบียนพาณิชย์
1
09-03-2567
33
2
17
คู่มือสำหรับประชาชนตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข
1
11-02-2567
32
2
18
คู่มือประชาชน เรื่อง การช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัย
1
23-01-2567
57
6
19
คู่มือประชาชน เรื่อง การขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพความพิการ
1
23-01-2567
62
6
20
คู่มือประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
1
2
19-06-2566
61
11
21
คู่มือประชาชน เรื่อง การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการในอาคารสถานที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
1
17-05-2566
68
0
22
คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
1
01-03-2566
67
5
23
คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพาณิชย์(กรณีเลิกกิจการ)
1
01-02-2566
195
17
24
คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตจัดตั้งตลาด
1
10-01-2566
295
14
25
คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพานิชย์(กรณีเปลี่ยนแปลงรายใหม่)
1
09-01-2566
190
19
26
คู่มือการใบขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
1
09-01-2566
218
21
27
คู่มือประชาชน เรื่อง การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณะ
1
09-01-2566
268
56
28
คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีป้าย
1
09-01-2566
290
18
29
คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
1
09-01-2566
206
17
30
คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่)
1
09-01-2566
245
14
31
คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตขุดดินและถมที่
1
09-01-2566
232
19
32
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
คู่มือศุนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการปี65
03-10-2565
56
0
33
คู่มือปฏิบัติงานสารบรรณ
คู่มือปฏิบัติงานสารบรรณปี65
สร 0017.3/ว 5218
01-10-2565
51
2
34
คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร
1
09-04-2565
240
37
35
การให้บริการการทำบัตรประจำตัวคนพิการ
1
09-02-2565
72
8
36
การให้บริการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
1
09-02-2565
74
4
37
การให้บริการการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
1
09-02-2565
69
4
38
แนวทางการจัดตั้งสภาเด็ก
1
07-02-2565
66
1
39
คู่มือสภาเด็กและเยาวชนตำบล
1
07-02-2565
66
3
40
มาตรฐานเอดส์
1
07-02-2565
69
5
41
มาตรฐานอาชีพ
1
07-02-2565
70
1
42
มาตรฐานเด็ก
1
07-02-2565
61
0
43
มาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ
1
07-02-2565
61
0
44
คู่มือเบี้ยยังชีพ
1
07-02-2565
68
4
45
การขอรับเบี้ยสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
doc120230204210848.pdf
03-02-2565
225
26
46
คู่มือความปลอดภัย
คู่มือ
13-07-2563
112
5
47
คู่มือการขออนุญาตถมดิน
doc120230204205328.pdf
15-03-2563
171
18
48
คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง
doc120230204205930.pdf
15-03-2563
152
10
49
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
doc120230204210649.pdf
01-02-2563
153
7
50
แนวทางในการพิมพ์หนังสือราชการและการเสนอหนังสือราชการต่อผู้บังคับบัญชา
ตัวอย่างหนังสือคำสั่ง
ตัวอย่างหนังสือประกาศ
ตัวอย่างหนังสือประทับตรา
่ตัวอย่างหนังสือภายนอก
ตัวอย่างหนังสือภายใน
09-11-2561
172
52
51
คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายพัฒนาและจัดเก็บรายได้
doc120180412005014.docx
29-12-2560
144
28
52
ขั้นตอนและวิธีการตรวจสอบการเบิกจ่ายฎีกา
doc120180412013135.docx
05-10-2560
167
3559
53
การรับเงินของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
doc120180412012501.docx
02-10-2560
164
20
54
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี
doc120180412012400.docx
02-10-2560
229
13
55
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเงินของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
doc120180412012254.doc
02-10-2560
172
10
56
คำกล่าวแสดงเจตจำนงของผู้บริหาร
doc120180418233900.pdf
06-03-2560
175
20
57
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
doc120180417000936.เขวาฯ
16-02-2560
169
7
58
ประกาศ เรื่อง กำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
doc120180417002527.pdf
01-02-2560
161
9
59
ประกาศเรื่องกำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
doc120180411225625.pdf
01-02-2560
154
9
60
คู่มือการบริหารงานบุคคล
1
09-01-2560
146
15
หน้า
1
|
2
|
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ตำบล
โทรศัพท์ 0-4458-2052 , โทรสาร 0-4458-2052
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนที่ตั้งเทศบาล
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่อเทศบาล