ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ -> เทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000 ( โทร.0-4458-2052 )

 

 
 
ประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2568 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
ประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2568 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[02-12-2025]
มอบอุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้กับตัวแทนทั้ง 11 หมู่บ้าน ในสังกัดเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
มอบอุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้กับตัวแทนทั้ง 11 หมู่บ้าน ในสังกัดเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
[01-12-2025]
โครงการ
โครงการ "ฝึกอบรมการผลิตปุ๋ยอินทรีย์" ประจำปีงบประมาณ 2569 ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 2
[27-11-2025]
 
ยกระดับการบริการสาธารณะเพื่อพี่น้องประชาชนเขตเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ รับการส่งมอบรถยนต์บรรทุกเทท้ายอเนกประสงค์ ติดตั้งเครนไฮโดรลิคพร้อมติดกระเช้าซ่อมไฟฟ้า
ยกระดับการบริการสาธารณะเพื่อพี่น้องประชาชนเขตเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์ รับการส่งมอบรถยนต์บรรทุกเทท้ายอเนกประสงค์ ติดตั้งเครนไฮโดรลิคพร้อมติดกระเช้าซ่อมไฟฟ้า
[25-11-2025]
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ครบ ๑๐๐ ปี และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ ๑๐๐ ปี
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ครบ ๑๐๐ ปี และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ ๑๐๐ ปี
[24-11-2025]
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องท้องถิ่นรวมใจเพื่อคนสุรินทร์ ณ เวทีกลางมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2568
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องท้องถิ่นรวมใจเพื่อคนสุรินทร์ ณ เวทีกลางมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ 2568
[21-11-2025]
 

 
 
 
 
 
 ประวัติความเป็นมา
 สภาพทั่วไป
 ตราสัญลักษณ์
 บริการขั้นพื้นฐาน
 สภาพทางสังคม
 สภาพเศรษฐกิจ
 ศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม
 ช่องทางการติดต่อ/สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
 ประวัติการสร้างอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
 
 
 อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
 สำนักปลัด
 กองคลัง
 กองช่าง
 กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
 งานสาธารณสุข
 
 
 โครงสร้างส่วนราชการ
  คณะผู้บริหาร
  สมาชิกสภาเทศบาล
  หัวหน้าส่วนราชการ
  สำนักปลัดเทศบาล
  กองคลัง
  กองช่าง
  กองการศึกษา
  หน่วยตรวจสอบภายใน
 
 
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
 รายงานผลการดำเนินโครงการ
 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 รายงานงบการเงิน
 รายงานงบเดือน
 รายงานงบทดลองรายไตรมาส
 รายงานเงินสะสม
 รายงานผลการจัดเก็บ
 รายงานรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ
 
 
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
 สรุปแผนดำเนินงานประจำปี
 แผนพัฒนา 4 ปี (พ.ศ. 2561-2564)
 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)
 แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
 แนะนำการชำระภาษี
 
 
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
 ประกาศจากระบบ EGP
 ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
 ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมาย/ระเบียบต่างๆ
 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
 
 
 
  216.73.216.101    
คู่มือประชาชน
_______________________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   แบบฟอร์ม คำขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด  1   09-06-2568  24  147
2   คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด  1   09-06-2568  48  30
3   คู่มือสำหรับประชาชน : เรื่อง การอนุญาตติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ  1   15-05-2568  28  34
4   คู่มือประชาชน เรื่อง ขั้นตอนการใช้งาน E-service  1   01-01-2568  85  59
5   คู่มือประชาชน เรื่อง การออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างและที่ดิน  1   09-12-2567  31  35
6   คู่มือประชาชน เรื่อง การแจ้งซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  1   06-12-2567  32  35
7   คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (รายใหม่/รายเดิม)  1   06-12-2567  33  37
8   คู่มือประชาชน เรื่องการขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร/สถานที่สะสมอาหาร(รายเก่า/รายใหม่)  1   04-12-2567  32  34
9   คู่มือประชาชน การออกหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร  1   04-12-2567  42  30
10   คู่มือประชาชน เรื่อง การรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์  1   03-12-2567  66  47
11   คู่มือประชาชน เรื่อง การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  1   03-12-2567  74  18
12   แบบฟอร์ม คำขออนุญาตสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร  1 2 3   11-10-2567  37  7
13   คู่มือมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อที่พบบ่อยในสถานศึกษา (งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม)  1   10-07-2567  59  5
14   คู่มือประชาชน : การจัดการขยะอันตรายในชุมชน  1   25-06-2567  90  5
15   แบบฟอร์ม คำร้องขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง  1   10-03-2567  35  4
16   แบบฟอร์ม การจดทะเบียนพาณิชย์  1   09-03-2567  33  2
17   คู่มือสำหรับประชาชนตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข  1   11-02-2567  32  2
18   คู่มือประชาชน เรื่อง การช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัย  1   23-01-2567  57  6
19   คู่มือประชาชน เรื่อง การขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพความพิการ  1   23-01-2567  62  6
20   คู่มือประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด  1 2   19-06-2566  61  11
21   คู่มือประชาชน เรื่อง การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการในอาคารสถานที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  1   17-05-2566  68  0
22   คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่  1   01-03-2566  67  5
23   คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพาณิชย์(กรณีเลิกกิจการ)  1   01-02-2566  195  17
24   คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตจัดตั้งตลาด  1   10-01-2566  295  14
25   คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพานิชย์(กรณีเปลี่ยนแปลงรายใหม่)  1   09-01-2566  190  19
26   คู่มือการใบขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ  1   09-01-2566  218  21
27   คู่มือประชาชน เรื่อง การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณะ  1   09-01-2566  268  56
28   คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีป้าย  1   09-01-2566  290  18
29   คู่มือประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน  1   09-01-2566  206  17
30   คู่มือประชาชน เรื่อง การจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่)  1   09-01-2566  245  14
31   คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตขุดดินและถมที่  1   09-01-2566  232  19
32   คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการ  คู่มือศุนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการปี65   03-10-2565  56  0
33   คู่มือปฏิบัติงานสารบรรณ  คู่มือปฏิบัติงานสารบรรณปี65 สร 0017.3/ว 5218   01-10-2565  51  2
34   คู่มือประชาชน เรื่อง การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร  1   09-04-2565  240  37
35   การให้บริการการทำบัตรประจำตัวคนพิการ  1   09-02-2565  72  8
36   การให้บริการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด  1   09-02-2565  74  4
37   การให้บริการการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  1   09-02-2565  69  4
38   แนวทางการจัดตั้งสภาเด็ก  1   07-02-2565  66  1
39   คู่มือสภาเด็กและเยาวชนตำบล  1   07-02-2565  66  3
40   มาตรฐานเอดส์  1   07-02-2565  69  5
41   มาตรฐานอาชีพ  1   07-02-2565  70  1
42   มาตรฐานเด็ก  1   07-02-2565  61  0
43   มาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ  1   07-02-2565  61  0
44   คู่มือเบี้ยยังชีพ  1   07-02-2565  68  4
45   การขอรับเบี้ยสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์  doc120230204210848.pdf   03-02-2565  225  26
46   คู่มือความปลอดภัย  คู่มือ   13-07-2563  112  5
47   คู่มือการขออนุญาตถมดิน  doc120230204205328.pdf   15-03-2563  171  18
48   คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง  doc120230204205930.pdf   15-03-2563  152  10
49   การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  doc120230204210649.pdf   01-02-2563  153  7
50   แนวทางในการพิมพ์หนังสือราชการและการเสนอหนังสือราชการต่อผู้บังคับบัญชา  ตัวอย่างหนังสือคำสั่ง ตัวอย่างหนังสือประกาศ ตัวอย่างหนังสือประทับตรา ่ตัวอย่างหนังสือภายนอก ตัวอย่างหนังสือภายใน   09-11-2561  172  52
51   คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายพัฒนาและจัดเก็บรายได้  doc120180412005014.docx   29-12-2560  144  28
52   ขั้นตอนและวิธีการตรวจสอบการเบิกจ่ายฎีกา  doc120180412013135.docx   05-10-2560  167  3559
53   การรับเงินของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์  doc120180412012501.docx   02-10-2560  164  20
54   คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี  doc120180412012400.docx   02-10-2560  229  13
55   ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเงินของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์  doc120180412012254.doc   02-10-2560  172  10
56   คำกล่าวแสดงเจตจำนงของผู้บริหาร  doc120180418233900.pdf   06-03-2560  175  20
57   คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร  doc120180417000936.เขวาฯ   16-02-2560  169  7
58   ประกาศ เรื่อง กำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์  doc120180417002527.pdf   01-02-2560  161  9
59   ประกาศเรื่องกำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ของเทศบาลตำบลเขวาสินรินทร์  doc120180411225625.pdf   01-02-2560  154  9
60   คู่มือการบริหารงานบุคคล  1   09-01-2560  146  15
 หน้า 1 | 2 | 
 
 
 
 

     
 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
 ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
     
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
     
 
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
สถานที่สำคัญ
สถานที่สำคัญ
 
   
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลิตภัณฑ์ตำบล

 
 
โทรศัพท์ 0-4458-2052 , โทรสาร 0-4458-2052
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I แผนที่ตั้งเทศบาล  I  แผนผังเว็บไซต์  I ติดต่อเทศบาล